Hãng bảo hiểm Bradesco với chiến dịch quảng cáo Fake Ad trên thiết bị di động

Theo Sưu tầm | 12/08/2014

Hãng cung cấp bảo hiểm ở Brazil, Bradesco, đặt quảng cáo trên phiên bản mobile và máy tính bảng của các tạp chí điện tử về ô tô. Nhìn qua, màn hình trông có vẻ như là một quảng cáo xe hơi bình thường trên tạp chí. Khi người dùng cố gắng lật trang bằng cách di ngón tay sang trái thì chiếc xe cũng bị đẩy giật cục về phía trái này và bị đâm nát đầu xe. Khẩu hiệu quảng cáo hiện ra: "Có những sự kiện không ai có thể ngờ tới. Đừng chần chừ giao dịch bảo hiểm xe hơi với Bradesco!”

Thông điệp quảng cáo cũng như cách thức quảng cáo ấn tượng đã thu hút được chú ý của đông đảo khách hàng của tạp chí

Chiến dịch quảng cáo Fake Ad trên di động

 

Quảng cáo được đánh giá là sáng tạo, thú vị, tạo hiệu quả cao và được “dân” trong ngành gọi là “Fake Ad” (Quảng cáo đánh lừa). Tuy nhiên, cũng vì lẽ đó, nhiều chuyên gia khuyên các nhãn hàng không nên quá lạm dụng hình thức này, lâu dài có thể gây phiền hà tới độc giả.

 

 Tin tức liên quan